หนัง Darby and the Dead 2022
หนัง Darby and the Dead 2022

ตัวอย่างแรก ‘Darby and the Dead’: Auli’i Cravalho ทรมาน Riele Downs จากชีวิตหลังความตาย

ล่าสุดทาง Hulu และ 20th Century Studios ได้ล้อเลียนการทำงานร่วมกันล่าสุดของพวกเขา Darby and the Dead ด้วยภาพที่ดูก่อนใคร ตอนนี้พวกเขาได้เปิดตัวตัวอย่างอย่างเป็นทางการสำหรับภาพยนตร์ที่จะมาถึง ดำเนินเรื่องตามชื่อเรื่องของตัวละคร Darby (Riele Downs) นักเรียนมัธยมปลายที่ใช้คำว่าโกสต์อย่างแท้จริง

ดูหนังออนไลน์ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Darby ผู้ซึ่งหลังจากประสบการณ์ใกล้ตายมีความสามารถในการมองเห็นคนตาย ด้วยเหตุนี้ เธอจึงชอบที่จะแยกตัวจากคนรอบข้างในขณะที่เธอช่วยวิญญาณในสิ่งที่ยังไม่เสร็จให้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปหลังเลิกเรียน “มัน” เด็กสาว Capri (Auli’i Cravalho) เสียชีวิตจากอุบัติเหตุประหลาด ทำให้ปาร์ตี้ “Sweet 17” ของเธอถูกยกเลิก ด้วยความมุ่งมั่นที่จะจัดงานปาร์ตี้แม้จะถึงตายแล้ว Capri จึงหันไปหา Darby เพื่อให้งานฉลองดำเนินไปอย่างราบรื่น

ตัวอย่างเริ่มต้นด้วยการบรรยายจินตนาการที่มองไม่เห็นของ Darby สามารถเหนือธรรมชาติของเธอ เป็นที่ชัดเจนว่าในขณะที่เธอไม่ต้องการแบกรับภาระนั้น แต่ก็ไม่ได้ถือเทียนรอสิ่งที่รอเธออยู่ที่โรงเรียน เชียร์ลีดเดอร์สุดฮ็อตอย่างอย่าง Capri ไม่ได้มีความเกลียดชังต่อ Darby ผู้ชมจะเห็นความรู้สึกร่วมกัน เนื่องจาก Capri และ Darby มักจะหัวเสียไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แม้กระทั่งหลังจากที่ Capri ตายไปแล้ว ในขณะที่ตัวอย่างยังคงดำเนินต่อไป มันแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Darby ต่ออาชีพการงานที่ไม่รู้ตัวของเธอกับชีวิตหลังความตาย อย่างไรก็ตาม มันเป็นการเดินทางที่มีอุปสรรค์มากมายและ Capri ไม่ได้ทำให้ Darby เป็นเรื่องง่ายในการใช้ชีวิตแบบปกติ